Nền Tảng

Thể Loại

Đặc Tính

Tai Contra4 Hack bat tu, Hack đạn, chơi miễn phí trên điện thoại di động, hướng dẫn hack mang contra4, hỗ trợ hack contra4 trên pc.

Game Rambo Contra chắc hẳn những game thủ không thể quên được tựa game đầu đời của mình này trên chiếc tay cầm 6 nút. Đây là một tựa game cũ được nhiều người biết tới từ thời kỳ của những chiếc đầu máy quay đĩa. Chắc hẳn cũng ít người biết được xuất xứ của game cũng như nội dung của game là gì, đơn giản là vì game thời kỳ đó hoàn toàn là tiếng anh hoặc tiếng nhật lên rất khó cho mọi người có thể hiểu được.

Chơi Contra4 bản Hack mới nhất

Người chơi sẽ phải điều khiển một trong chiến binh tinh nhuệ được trang bị vũ khí tên là Bill “Mad Dog Rizer” và Lance Scorpion “Bean”, người được cử đi trên một nhiệm vụ tối mật để tiêu diệt một nhóm khủng bố cực kì nguy hiểm được gọi là Red Falcon – Một tổ chức khủng bố cực đoan đang có âm mưu dùng chiến tranh để chiếm lĩnh toàn bộ Trái Đất.
contra4

Thông tin chi tiết của game contra4 thay đổi giữa các tài liệu bổ sung: Các phiên bản của Nhật Bản đặt các trò chơi trong năm 2633 trên các “quần đảo Galuga” hư cấu gần New Zealand, trong khi các hướng dẫn sử dụng cho phiên bản NES Mỹ đặt các trò chơi trình bày trong một đảo Nam Mỹ giấu tên. Cốt truyện của Mỹ cũng thay đổi danh tính của “Red Falcon” là tên của một tổ chức khủng bố với tên của môt thực thể ngoài hành tinh.

Hiện Konami đang bán nó trên App Store với giá 0,99 USD nhưng với game contra 2013 của chúng tôi thì hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất một đồng nào mà vẫn được thưởng thức một siêu phẩm game bắn súng đỉnh cao dành cho điện thoại di động.

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của game contra 2013. Với sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia game hàng đầu của hãng Konami cùng quá trình test game gắt gao của các game thủ chuyên nghiệp được chúng tôi mời đến để mong có thể mang lại cho người chơi một tựa game hoàn hảo nhất, xuất sắc nhất.

Với một đồ họa sắc nét, sinh động cùng dàn âm thanh, hiệu ứng chân thực sống động, giao diện tiếng việt 100% giúp bạn sẽ có được những giây phút khám phá và trải nghiệm vô cùng thú vị cùng game contra 2013 của chúng tôi.

Bạn chỉ việc tải game contra 2013 của chúng tôi về điện thoại, cài đặt ra vào thử thách cùng các màn chơi trong game. Mức độ khó của trò chơi sẽ được tăng dần qua các màn chơi để tăng tính hấp dẫn và kịch tính cho game, người chơi sẽ tò mò không biết cửa ải kế sau sẽ thế nào?

Chúc các bạn chơi game contra4 hack vui vẻ!

Leave a Reply