Nền Tảng

Thể Loại

Đặc Tính

Câu hỏi tai game ai la trieu phu: Là một phiên bản iPhone của một trò chơi truyền hình hiển thị cũng qua thủ của mình - nơi mà một câu trả lời sai duy nhất kết thúc trò chơi của bạn, và chiến thắng lớn nhất có thể là chiến thắng một tấn tiền giả - trị giá $ 5 App Store mua?

game ai la trieu phu

A: Có, mặc dù đáng sợ số hóa Meredith Viera mà ra mắt mỗi trận đấu.
B: Có lẽ, miễn là bạn không nhớ việc khai thác liên tục cần thiết để làm cho trò chơi nhanh hơn (thay vì ngồi thông qua bảng điểm hình ảnh động, hình ảnh động câu trả lời, kéo dài "đúng!" Màn hình, và như thế).
C: Chắc chắn, nếu bạn thích các trò chơi đố với thêm tiền thưởng của một vài sợi dây cứu sinh đầy đủ, thực hiện.

Tai game ai la trieu phu iphone 2.2

Câu trả lời đúng, tất nhiên, là D: Nó sẽ là, nếu không có một lỗi showstopper. Nhưng chúng tôi sẽ nhận được rằng trong một phút.
(Hình ảnh Chú thích: Lưu nhớ, Regis: Ai muốn trở thành triệu phú cho iPhone cung cấp tất cả những cạm bẩy của các chương trình truyền hình trong đó có nhiều sự lựa chọn và dây an toàn.)
Ai muốn trở thành một triệu phú từ Capcom tương tác là một phiên bản iPhone-ified hợp lý của các chương trình trò chơi cung cấp thông tin, và nó là thú vị để chơi. Thiếu các điểm cao, tuy nhiên, là một giám sát rất lớn. (Tại sao cứ "bỏ đi" nếu đoán để giành chiến thắng hơn không thể làm tổn thương thắng trung bình của bạn?)

Tai game ai la trieu phu goi dien thoai nguoi than

Tích hợp với sổ địa chỉ của bạn với các "điện thoại-a-Friend" huyết mạch là dễ thương. Nhưng các trò chơi luôn luôn chọn cùng ba người bạn cho tôi (một trong số đó là ... tôi).
Thật không may, mặc dù, trong thử nghiệm của tôi, các trò chơi bị treo iPhone của tôi mỗi lần duy nhất nếu tôi cho phép màn hình để khóa trong khi chơi. Khi tôi đánh thức các thiết bị lên một lần nữa, khởi động lại iPhone. 
game ai la trieu phu

Tai game ai la trieu phu va nhan ve phan thuong

Nếu các nhà phát triển có thể bí mà lỗi khó chịu, triệu phú sẽ là một đề nghị vững chắc cho buff đố.
Capcom cũng cung cấp một phiên bản miễn phí mà tắt nguồn willings của bạn tại câu hỏi 2.000 USD, nếu bạn muốn thử trò chơi trước khi chia tay với một miếng $ 5 triệu của bạn.
Ai muốn trở thành một triệu phú tương thích với bất kỳ iPhone hoặc iPod touch chạy iPhone 2.2 cập nhật phần mềm.

Leave a Reply